TIN TỨC NỔI BẬT

Tay vịn cầu thang gỗ căm xe đẹp giá tốt

Tay vịn cầu thang gỗ căm xe đẹp giá tốt

Cầu thang gỗ căm xe đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích trong thiết kế và xây dựng. Tay vịn đẹp kết hợp với gỗ căm xe sẽ mang là một cầu thang hoàn hảo.

Trong thời gian gần đây, khách hàng thường xuyên lựa chọn cầu thang gỗ căm xe để lắp đặt trong thiết kế ngôi nhà mình. Sở dĩ lại có điều này là do giá thành của sản phẩm. Cỗ căm xe khá phổ biến và không thuộc vào nhóm gỗ quý hiếm nên giá thành cho bộ sản phẩm là không quá đắt. Mặt khác, gỗ căm xe có một vẻ đẹp rất riêng khi mà vân gỗ và màu sắc rất bắt mắt và  có màu  sắc ấn tượng. Đặc biệt, gỗ căm xe có màu vàng đổ truyền thống rất dễ dàng kết hợp hài hòa với việc trang trí đồ nội thất. Nếu nhìn tổng thể chiếc cầu thang với gỗ căm xe thì chúng ta như bước vào một không gian khác ấn tượng mà bí ẩn.

Gỗ căm xe được nhập khẩu chủ yếu tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó nổi trội nhất là gỗ căm xe của Lào. Một số đồ nội thất mà được làm tịa Việt Nam nhưng nguyên liệu thì phải nhập khẩu từ lào. Gỗ căm xe Lào với màu sắc nổi bật hơn, thớ gỗ nhỏ hơn, săn chắc và thẳng hơn với gỗ căm xe từ nước khác.

Tay vịn cầu thang là thiết kế được coi là quan trọng nhất trong bộ cầu thang, tay vịn cầu thang có thể coi là bộ phận thu hút sự quan sát của mắt người đầu tiên vì vậy thiết kế của một tay vịn cầu thang vô cùng quan trọng, kiểu dáng của cầu thang có chuyên nghiệp có độc đáo hay không phụ thuộc vào tay vịn cầu thang rất nhiều.

Tay vịn cầu thang cũng có thể được làm từ gỗ căm xe chất lượng cao kết hợp cùng với cả bộ cầu thang siêu đẹp sẽ mang lại sự tiện dụng và sang trọng của không gian nhà bạn. Đây cũng đang là xu hướng hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng.

Cầu thang gỗ căm xe của Morehome được sản xuất bằng nguồn gỗ cao cấp, được nhập khẩu chọn lực kỹ lưỡng. Việc gia công và làm bóng sản phẩm đều được làm trên công nghẹ kỹ thuật tiên tiến. Chính vì vậy, cầu thang gỗ căm xe luôn đảm bảo về chất lượng cao cả về công năng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại.

Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Morehome cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tay vịn cầu thang gỗ căm xe đẹp giá tốt, phù hợp với điều kiện gia đình Việt. 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]