TIN TỨC NỔI BẬT

Những mẫu cầu thang gỗ tự nhiên đẹp và ấn tượng

Những mẫu cầu thang gỗ đẹp không chỉ góp phần nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân và cho không gian ngôi nhà thêm ấn tượng mà còn còn khiến mỗi bước chân của bạn thêm tự tin, thoải mái hơn. Hãy để những mẫu cầu thang đẹp và chất lượng tại Morehome nâng niu bước chân bạn và các thành viên trong gia đình của mình nhé!

Bước từng bậc trên chiếc cầu thang đẹp sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu và có cảm giác bình an, thư thái. Tâm hồn bạn khi đó cũng sẽ thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn. Tuy nhiên, cầu thang đẹp thôi chưa đủ mà cần phải bền bền và chất lượng để trong quá trình sử dụng không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Để có được điều này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác của quá trình thi công. Khi đó, đội ngũ thi công phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí về chuyên môn, kinh nghiệm và sự tâm huyết.

mau-cau-thang-go-dep...

Khi ghé thăm gian hàng trưng bày sản phẩm nội thất của công ty cổ phần nội thất Morehome tại địa chỉ Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu cầu thang đẹp hút hồn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu cầu thang chất lượng và phù hợp với không gian nhà mình.

Anh Quốc Tuấn ở Hà Nam - 1 trong những khách hàng đã từng sử dụng cầu thang gỗ tại Morehome cho biết: “Cầu thang gỗ tại Morehome không chỉ đẹp mà còn chất lượng và có chế độ bảo hành lâu dài. Từ khi lựa chọn cầu thang tại đây, tôi rất ưng ý vì nó không chỉ hợp với phong thủy ngôi nhà mà còn đẹp và bền vì đến nay nó vẫn sáng bóng và mới như ban đầu. Trong quá trình sử dụng, các thành viên của gia đình tôi rất hài lòng. Sau này nếu sử dụng nội thất tôi vẫn sẽ chọn Morehome.”

Lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua cầu thang gỗ đẹp, chất lượng là yếu tố quan trọng giúp không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Sử dụng cầu thang gỗ của Morehome, bạn sẽ không hề thấy thất vọng vì sự kết hợp của vẻ đẹp hoàn hảo và chất lượng như ý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 043.212.1045 để được tư vấn cầu thang gỗ hay có nhu cầu đặt mua sản phẩm nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng để được chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm ưng ý nhất!

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]