TIN TỨC NỔI BẬT

So sánh cầu thang kính với cầu thang gỗ

So sánh cầu thang kính với cầu thang gỗ

Cầu thang được đánh giá với vai trò quan trọng trong tổng thể nội thất kiến trúc ngôi nhà.  Do vậy  một vấn đề đặt ra là so sánh cầu thang kính với cầu thang gỗ.

Cầu thang được coi là công trình không thể thiếu để lấy lối đi lại lưu thông giữa các tầng trong căn nhà. Chính vì vậy nên việc thiết kế cầu thang cần đòi hỏi sự tỉ mỉ và bố trí một cách phù hợp. Nếu gia đình hay công ty bạn đang băn khoăn vấn đề này, hãy để LICOGLASS giúp bạn  giải đáp vấn đề này.

Nên chọn cầu thang kính hay cầu thang gỗ

Với nhiều căn nhà phố diện tích hạn hẹp thì nhiều gia đình khá lưỡng lự trong việc lựa chọn cầu thang. Hiện nay trên thị trường cũng đa dạng các chủng loại, kiểu dáng, màu sắc từ cầu thang kính, cầu thang gỗ, cầu thang nhôm đến cầu thang inox. Và để lựa chọn loại cầu thang nào thường tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ.

so-sanh-cau-thang-ki...

Cầu thang gỗ cổ điển

Những căn nhà có diện tích lớn, không bị hạn chế về  không gian và yêu thích sự cổ điển thì có thể lựa chọn loại cầu thang gỗ. Tuy nhiên, giá cả của kiểu cầu thang này sẽ hơi đắt hơn một chút. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một loại cầu thang có giá mềm hơn thì nên lựa chọn cầu thang inox hoặc nhôm.

limlao

Tuy nhiên, cầu thang kính hiện đang được yêu thích và lựa chọn nhiều  nhất từ đông đảo gia chủ. Bởi kiểu cầu thang này mang đến không gian vô cùng hiện đại, sang trọng và rộng rãi, không bị tù túng và đem đến năng lượng tươi mới cho toàn bộ không gian nhà. Thay vì làm thu hẹp diện tích phòng như các cầu thang khác, với những tấm kính cường lực trong suốt sẽ phản chiếu ánh sáng, nới rộng không gian mang đến năng lượng, sức sống và ngập tràn sinh khí.

Hơn nữa, cầu thang kính hiện có kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc rất đa dạng để khách hàng có thể thỏa sức thiết kế và lựa chọn theo ý tưởng của mình để tạo nên điểm nhấn tinh tế, trẻ trung hay hiện đại theo  sở thích và phong cách của mỗi gia chủ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn kết hợp cả 2 chất liệu với cầu thang kính tay vịn gỗ. Kiểu dáng cầu thang này cũng rất đẹp và khắc phục được hạn chế và phát huy những ưu điểm vượt trội của hai loại cầu thang này. Việc chọn loại thang nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong không gian nhà bạn. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý và phù hợp nhất.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]