TIN TỨC NỔI BẬT

Đặc trưng mặt bậc cầu thang gỗ căm xe

Đặc trưng mặt bậc cầu thang gỗ căm xe

Đặc trưng mặt bậc cầu thang gỗ căm xe 

Sự xuất hiện của cầu thang gỗ trong thời gian vừa qua đã nhận được những phản hồi tích cực của đông đảo người dùng. Hãy cùng Morehome ngắm nhìn mặt bậc cầu thang gỗ căm xe.

Cầu thang gỗ đang ngày càng trở thành xu thế thời thượng khi mà giờ đây với những thiết kế độc đáo, sáng tạo bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi ý tưởng từ cầu thang gỗ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu thang gỗ, với mỗi loại gỗ khác nhau lại mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Gỗ căm xe với những vẻ ngoài đặc trưng như có gam màu đỏ thẫm, hơi có vân sẫm nhạt xen kẽ, thớ gỗ mịn và bền Mặt bậc cầu thang sử dụng gỗ căm xe kết hợp vách đứng sơn trắng đang là môt trong những mẫu thiết kế thu hút gia chủ hiện nay.

mat-bac-cau-thang-go...

Mặt bậc cầu thang gỗ căm xe mới sẽ có màu hơi đỏ cam sử dụng theo thời gian mặt gỗ sẽ lên màu dần cho đến khi đồng màu thành màu đỏ thẫm, chính vì vậy khi thiết kế nội thất gia chủ cần cân nhắc đến sự đổi màu này để có sự thiết kế và sắp xếp sao cho phù hợp nhất. Với một không gian được thiết kế hiện đại vơi sự xuất hiện của cầu thang gỗ căm xe sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự hào về phong cách thẩm mỹ của mình với những người khách tới thăm nhà ngay từ lần đầu tiên.

mat-bac-cau-thang-go...

Cầu thang gỗ căm xe sang trọng và hiện đại khi được kết hợp với loại đá trắng, mặt bật gỗ căm xe với màu đỏ sẩm khi đồng màu toát lên vẻ đẹp đơn giản, lịch sự kết hợp với màu trắng thanh lịch của đá sẽ tạo nên tổng thể thật hài hòa cho cầu thang cũng như không gian xung quanh. Cầu thang vuông thông thường hay cầu thang xoắn ốc đều có thể thiết kế dễ dàng và phù hợp với mặt bậc căm xe.

Với chất liệu gỗ căm xe sẽ giúp bạn có thể sở hữu một không gian vừa nhẹ nhàng, thanh lịch và ấn tượng. Mẫu thiết kế thật đơn giản sử dụng sự tương phản màu mạnh tạo nên một không gian thoáng hơn, hiện đại và là giải pháp hoàn hảo cho không gian hẹp. Việc sử dụng mat bac cau thang cam xe kết hợp với mặt dựng được sơn trắng là một trong những ý tưởng mà bạn nên cân nhắc và hướng đến. Với những thông tin và chia sẻ trên hi vọng bạn và gia đình đã có ý tưởng cho sự lựa chọn mặt bậc cầu thang trong không gian căn nhà thân yêu của mình. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên những hành trình hoàn thiện và mang đến sự hiện đại, hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]