TIN TỨC NỔI BẬT

Chuẩn bị cho mùa thu với những xu hướng nội thất mới

Chuẩn bị cho mùa thu với những xu hướng nội thất mới

 

- Giới thiệu về xu hướng nội thất mùa thu

Mùa thu đang đến gần, và không chỉ là thời tiết mát mẻ của mùa này mà còn là cơ hội để trang trí lại căn nhà theo phong cách mới. Xu hướng nội thất cho mùa thu năm nay chủ yếu tập trung vào sự ấm áp và tự nhiên. Bạn có thể chọn những gam màu ấm như cam, xanh lá cây, hoặc các tone mộc để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Ngoài ra, việc sử dụng các vật dụng decor như đèn, gối và tấm tranh mang phong cách retro hay vintage sẽ giúp tao điểm nhấn hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Một số vật liệu tự nhiên như tre, rơm cũng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất cho mùa thu này, giúp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Hãy để căn phòng của bạn phản ánh xu hướng mới này và tận hưởng không khí ấm lòng bên gia đình vào mỗi buổi chiều thu lãng đãng.

Màu sắc và trang trí mới

Màu sắc chơi vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống linh hoạt và phong cách. Trong những xu hướng trang trí mới, màu sắc được đẩy mạnh với sự kết hợp thông minh giữa các gam màu tương phản như xanh lá dương và cam, hay hồng pastel kết hợp cùng các tone nâu ấm áp. Sự kết hợp này mang đến cảm giác mới lạ và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Ngoài ra, việc sử dụng màu sắc tự nhiên và mộc trong trang trí là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Vật liệu tự nhiên như gỗ, da được kết hợp với màu xám tro, beige để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho căn phòng. Chú ý vào việc chọn lựa ánh sáng để tôn lên các gam màu tự nhiên này cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Đồ nội thất bền vững và tự nhiên

Bên cạnh việc chăm sóc cho môi trường, đồ nội thất bền vững và tự nhiên cũng đem lại không gian sống tiện ích và lưu trữ hiệu quả. Vật liệu như gỗ tái chế, tre, hoặc rơm trờn không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho căn phòng của bạn. Tận dụng ánh sáng tự nhiên và kết hợp với các vật liệu này, không gian sống của bạn sẽ trở nên ấm áp và thoải mái hơn.

Việc lựa chọn đồ nội thất bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là sự cam kết tôn trọng cho tương lai. Khi chúng ta đầu tư vào những sản phẩm có tuổi thọ cao và có nguồn gốc từ thiên nhiên, chúng ta đang giữ lại sức sống và giá trị của các loài cây. Hãy để mỗi chiếc bàn, ghế hay kệ sách trong căn phòng của bạn là biểu tượng cho sự yêu quý và quan tâm đến hành tinh của chính bạn.

Phối cảnh và không gian sống mở

Trong thời đại hiện nay, xu hướng phối cảnh và không gian sống mở ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Việc kết hợp không gian sinh hoạt chung với tự nhiên thông qua việc sử dụng kính cường lực để tạo ra không gian mở là điểm nhấn của xu hướng này. Đây không chỉ mang lại sự thông thoáng, ánh sáng cho căn nhà mà còn giúp tăng cường liên kết giữa bên trong và bên ngoài.

Dịch chuyển từ các căn phòng riêng lẻ sang các khối không gian mở có thể tạo ra cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn cho căn nhà. Sự linh hoạt trong quy hoạch không gian, vừa đem lại tính thẩm mĩ cao vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Không gian sống mở khám phá khả năng tận dụng, tái chế các vật liệu thiên nhiên hay công nghệ tiên tiến vào việc xây dựng và thiết kế, từ đó mang lại trải nghiệm sống mới lạ và độc đáo cho gia đình.

Viêm khắc ít hơn giữa biên giới của các phòng khiến căn nhà trở thành cuộc sống kiến trúc phiền toái thú vị. Sự kéo dài của ánh sáng tự nhiên qua từ khối này sang khối kia làm suôn sẻ diện tích căn nhà của bạn, làm cho không gian sống trở thành điểm thuốc cuốn hút trong việc chuẩn bị cho mùa thu ấm áp của bạn.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Trong thiết kế nội thất, việc kết hợp các vật dụng nhỏ một cách sáng tạo có thể tạo ra sự độc đáo và ấn tượng cho không gian sống của bạn. Sử dụng các phụ kiện như gối tựa, chăn trải giường, hoặc đèn trang trí có thể là cách hiệu quả để làm mới không gian và tăng cường điểm nhấn cho căn phòng. Hãy thử kết hợp các phụ kiện khác nhau với màu sắc sáng tạo để tạo nên sự hài hòa và cá tính riêng biệt.

Đừng ngần ngại kết hợp các vật dụng nhỏ handmade vào nơi ở của bạn. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chất liệu tự nhiên, các sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp esthetic mà còn chứa đựng câu chuyện và ý nghĩa riêng. Bạn có thể mix-match giữa các sản phẩm handmade và vật liệu thông thường để tạo ra không gian sống đậm chất cá nhân và ấm áp cho mùa thu săp đến.

Cách kết hợp các vật dụng nhỏ

 

Tag: thiết kế thi công nội thất chung cư

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]